Ngày 2 Sự Kiện Thiện Nguyện "Gói Bánh, Gói Yêu Thương"

Hoàng Trần
Th 6 16/12/2022

Sau gần 4 tiếng đồng hồ, Team nhà Org đã có mặt tại Đức Linh, Bình Thuận. Nơi thực hiện chương trình là Trung tâm Thiện Chí https://thienchi.org/ , trung tâm Thiện Chí thành lập với vai trò là một tổ chức Phi lợi nhuận nhằm đào tạo, tư vấn và phát triển năng lực cộng đồng. Đến ngày 6/5/2004, Thiện Chí đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Thuận cấp giấy phép hoạt động, kể từ đó trung tâm Thiện Chí chính thức trở thành một tổ chức Phi Chính Phủ tại Việt Nam, hoạt động dựa trên các nguyên tắc cụ thể.

Trung tâm Thiện Chí thực hiện các dự án phát triển cộng đồng dựa trên các tiêu chí:

1. Vùng có điều kiện kinh tế nghèo

2. Có sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng, các đối tác và chính quyền địa phương

3. Có sự hợp tác bền vững, dài lâu

200 chiếc bánh chưng do chính Team Org và Tổ Chức Mekong Quilts trực tiếp gói ngày 15/12 đã được trao đến những phụ nữ khó khăn tại Đức Linh, Bình Thuận.

Sự kiện thiện nguyện kết thúc tốt đẹp với những nụ cười và niềm vui từ tất cả thành viên tổ chức, chị em phụ nữ khó khắn. Organicfood.vn hy vọng rằng món quà nhỏ này góp phần mang thêm niềm vui an lành hơn nữa tết này. Organicfood cám ơn sự quan tâm hỗ trợ của Tổ Chức Mekong Quilts, Thương hiệu Umami #yondu , tổ chức NGO Thiện Chí làm nên sự kiện đầy ý nghĩa này.

Tìm hiểu và ủng hộ sản phẩm do chính tay chị em phụ nữ khó khăn làm tại đây: https://mekongquilts.com/

article