KHÓA TẬP HUẤN VỀ SẢN XUẤT, CHỨNG NHẬN, CHẾ BIẾN VÀ THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM HỮU CƠ

Hoà
Th 3 09/01/2024

Trong khuôn khổ dự án “Tăng cường quan hệ thương mại và đầu tư nông nghiệp Hữu cơ giữa Australia và Việt Nam”, Mekong Organics đã phối hợp với Công ty TNHH NNHC Việt Hà để tổ chức khóa tập huấn ngắn hạn (4 ngày) về “Sản xuất, Chứng nhận, Chế biến và Thương mại thực phẩm hữu cơ” cho 28 Hợp tác xã và Doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực phía Nam.

Có thể là hình ảnh về 8 người

Đại biểu và học viên tham dự lễ khai mạc

Khóa tập huấn diễn ra 4 ngày từ 08-11/01/2024, do ông Alan Broughton, chuyên gia đào tạo NNHC của Mekong Organics vừa là Phó Chủ tịch Hội NNHC Úc (OAA), và các chuyên gia, doanh nghiệp đã thành công sản xuất, chế biến, xuất khẩu nông sản hữu cơ ở khu vực phía Nam, trực tiếp giảng tại tỉnh Bình Phước. Mục tiêu chính của khóa đào tạo nhằm chia sẻ những kiến thức thực tế của các doanh nghiệp, đặc biệt là công ty Việt Hà chuyển đổi thành công sang sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ, được chứng nhận, và thương mại hóa sản phẩm, để tăng cường phát triển lĩnh vực sản xuất và nông sản bền vững.

Ngày 18-21 tháng 01 tới đây, tại Hà Nội, Mekong Organics sẽ phối hợp với VOAA tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại và đầu tư Nông nghiệp hữu cơ Úc-Việt, dành cho cho các doanh nghiệp sản xuất, chế biến và kinh doanh sản phẩm nông nghiệp hữu cơ cho các doanh nghiệp tại miền Bắc. Mời anh chị cùng theo dõi và đón đọc các thông tin tiếp theo.

Công ty TNHH NNHC Việt Hà (đơn vị đầu tiên ở Việt Nam, được Mekong Organics hỗ trợ tư vấn thủ tục và kỹ thuật để chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ NASAA Certified Organic của Australia)

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 9 người, hoa thanh cúc và văn bản

Các doanh nghiệp, hơp tác xã trưng bày sản phẩm hữu cơ, hướng hữu cơ tại buổi đào tạo.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Đại diện Organicfood.vn Chị Ngô Bích Quyên chia sẻ những khó khăn, thách thức trong ngành bán lẻ thực phẩm hữu cơ.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Tiệc kết nối giao lưu giữa các doanh nghiệp và hợp tác xã, cùng chính quyền địa phương tĩnh Bình Phước.

 

Viết bình luận của bạn
article